Duy Thành – Mang yêu thương đến với những hoạt động thiện nguyện 2024

Duy Thành – thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ y tế, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Với sứ mệnh “Sức khỏe cho bạn, yêu thương cho cộng đồng”, Duy Thành không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng mà còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

Tập thể Duy Thành tham gia thiện nguyện 2024
Tập thể Duy Thành tham gia thiện nguyện 2024

Gần đây nhất vào ngày 12/05/2024, Duy Thành đã phối hợp cùng Nhóm Thiện nguyện Bồ đề tâm và đoàn Bác sĩ An Việt tổ chức chương trình khám chữa bệnh và massage trị liệu miễn phí cho người cao tuổi tại chùa Đức Hòa Cổ tự, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Chương trình đã thu hút đông đảo người cao tuổi trong khu vực đến tham dự và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình từ bà con nơi đây.

Các bác sĩ trong đoàn đã tận tình khám sức khỏe, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các cụ. Bên cạnh đó, Duy Thành cũng mang đến những sản phẩm massage trị liệu chất lượng cao, giúp giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp và cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi. Nhiều cụ già sau khi được massage trị liệu đã cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ.

Bà Nguyễn Thị Như, 75 tuổi, chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia chương trình này. Các bác sĩ rất tận tình khám cho tôi và cho tôi thuốc miễn phí. Sau khi được massage, tôi cảm thấy rất dễ chịu và khỏe khoắn hơn.”

Ông Lê Văn Long, 80 tuổi, cho biết: “Tôi rất biết ơn Duy Thành và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình này. Nhờ có chương trình này, tôi và các cụ già khác được khám sức khỏe miễn phí và cải thiện sức khỏe.”

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khám chữa bệnh và massage trị liệu:

Hoạt động này là một minh chứng cho cam kết của Duy Thành về trách nhiệm xã hội và mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Duy Thành luôn hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

Duy Thành mong muốn sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng văn minh, phát triển.

Hãy cùng Duy Thành lan tỏa yêu thương và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *