Kết nối giao thương 2020: Tư duy đột phá – Kiến tạo tương lai”

Ngày hội kết nối giao thương 2020

Tiếp nối thành công của Ngày hội kết nối giao thương 2019 với 110 gian hàng, doanh số 1 tỉ đồng trong ngày chương trình và có 3 MOU được ký kết. Đây là năm thứ 2, HAWEE tổ chức sự kiện này, xuất phát từ nhu cầu thiết thực của nhiều chủ doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh từ thị trường quen thuộc: trong địa bàn tỉnh, thành phố, vùng, khu vực sang các địa bàn khác trong nước, thậm chí thị trường nước ngoài.

Diễn đàn kết nối giao thương Hawee 2020
Diễn đàn kết nối giao thương Hawee 2020

 Đây là chuỗi hoạt động kết nối giao thương lớn nhất năm của HAWEE với nhiều điểm mới về nội dung cũng như quy mô và là cơ hội để Duy Thành kết nối trực tiếp với nhiều kênh bán hàng và nhà bán lẻ. Hỗ trợ quảng bá thương hiệu Chăm sóc sức khỏe Duy Thành trong đó có Giác hơi không dùng lửa và dụng cụ Massage tới hơn 800 doanh nhân đại diện đến từ các hiệp hội doanh nghiệp của TP.HCM và các tỉnh thành…

HÌNH ẢNH GIAN HÀNG DUY THÀNH

Không chỉ dừng ở việc mua – bán tại chỗ, sự kiện còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu. Những DN tham gia được tiếp cận trực tiếp với một số quỹ đầu tư: Seaf, Oxfam; ngân hàng Shinhan bank; các đầu mối lưu thông phân phối hàng hóa, từ đại lý các cấp, chợ đầu mối, chuỗi hệ thống bán lẻ Coopmart; có cơ hội mở rộng ra thị trường toàn quốc và nước ngoài. Các DN kết nối thành công sẽ cùng nhau ký kết hợp tác ngay tại sự kiện.

ĐỊA ĐIỂM SỰ KIỆN

Thời gian diễn ra: 8g00 – 17g30, Thứ Tư ngày 29 tháng 12 năm 2020

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *