Duy Thành vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024

Vào lúc 18 giờ ngày 14/3/2024, Lễ ng bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 2024 đã diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM với sự tham dự của lãnh đạo Bộ, ngành, lãnh đạo TP.HCM cùng hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời và hơn 50 cơ quan báo chí – truyền thông.

Duy Thành vinh dự là một trong 529 doanh nghiệp được nhận danh hiệu HVNCLC 2024 do người tiêu dùng bình chọn. Đây là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế của Duy Thành trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chương trình HVNCLC với sứ mệnh khuyếch trương “Tinh Thần Hàng Việt” đã bền bỉ suốt 28 năm, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp nâng chất sản phẩm, phát triển thương hiệu, liên tục đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Duy Thành cam kết tiếp tục nỗ lực để giữ vững danh hiệu HVNCLC, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Duy Thành!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *